may complain kami about sa flash express courier hindi na pickup ng ilan days na po at naging cancel na yung items at baka ma violation na naman kami about dito.
Owner image url
7 months ago

Case number: 2500000124923263

Seller Name: allinoneproductsph

ID: PH7S40WIHT

order number: 710000979223450

may complain kami about sa flash express courier hindi na pickup ng ilan days na po at naging cancel na yung items at baka ma violation na naman kami about dito.

kapag hindi nakuha ng courier direct kami nag followup sa kanila kaso ngayon na ignore kami, bakit hindi kami nag direct sa inyo nagcomplain dahil dati ilan beses na nangyari yung complain namin sa Lazada customer services na puro sasabihin aasikasuhin kami in the end hindi parin na pickup ng courier hanggang ma cancel kaya nag direct na kami sa kanila, medyo yung service ng lazada customer support at courier ay hindi maayos sana maayos dahil damay kami at kami ang nagkakaroon ng violation at nawawalan ng benta kasalanan ng customer service at courier kami ang nagkakaroon ng violation sa ginagawa.

Paki raise sa management nyo

1st kapag kami nagpapadala maayos naman dba at hindi naman kukunin ng courier kapag may mga sira / damage ang mga bubble wrap,

- sana kapag mag file ng complain kami hindi na kailangan namin yung (How to pack the specific parcel your filling for claims) dapat mga courier ang mag picture dahil sila ang magdadala sa customer kasi dagdag pahirap sa amin yan lalo na madami yung order namin, ang gawain namin magbenta hindi maging photographer dagdag pahirap yan, dapat yung mga damage items lang ang pipicturan namin dapat pati rider meron din for evidence.

2nd kapag mag file ng complain kami yung (Item image showing the affected area / Damages) yan lang ang required namin sana at picturan ng rider yung mga damages din at syempre kami din.

3rd kapag naman hindi kinuha ng customer yung items sana hindi namin sagot ang delivery charge sa pagbalik ng items dapat responsibilidad ng customer un at syempre kung pwede buksan ung items at picturan ng rider at customer baka pinalitan ng rider ung items gawing bato lang ang laman lugi din ang customer.

4th kapag naman hindi na pickup ng courier yung items namin o kaya nag followup kami sa lazada customer service at hindi parin na pickup yung items sana hindi kami magkaroon ng violation dahil hindi namin kasalanan un kundi ung ang courier.

Only in the Philippines talaga, ang kasalanan ng iba sa iyo ang violation parang sa pulis lang kasi kayo ang may hawak ng system namin.

sana ayusin nyo ung system nyo maayos kami nagbebenta pero kami ang dehado lagi.


0 Answer(s)

Log in to reply